Image Caption
Image Caption
28ก.พ. 2567

บริษัท GREAT EARTH INTERNATIONAL และ BERMAR ได้เปิดตัวเทคโนโลยีการเก็บรักษาไวน์และแชมเปญเจเนอเรชันใหม่ สู่ตลาดประเทศไทย

BERMAR ระบบการเก็บรักษาไวน์และแชมเปญ ที่มีเทคโนโลยีอันชาญฉลาด โดยการใช้ ePreserve และ eStopper


เทคโนโลยี ePreserve ช่วยถนอมไวน์และแชมเปญเป็นเครื่องที่มี 2 ระบบรวมอยู่ในเครื่องเดียว และมีแบรนด์เดียวที่มีอยู่ในท้องตลาด ซึ่งมีความแม่นยำในการปิดผนึกให้ขวดปิดสนิทใหม่มากขึ้นถึง 37% และใช้พลังงานน้อยลงถึง 70%


บริษัท GREAT EARTH และ BERMAR ได้เปิดตัวเทคโนโลยี ePreserve สู่ตลาดประเทศไทย และเป็นเทคโนโลยีในการเก็บรักษาไวน์และแชมเปญเจเนอเรชันใหม่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Le Verre De Vin+ และ PODBAR+ ที่มีซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะ สามารถให้ความผลลัพธ์ที่แม่นยาและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมทั้งรุ่นอื่นๆ ได้แก่รุ่นพกพาสาหรับการใช้งานแบบ Plug-and-play สามารถพกพาไปใช้ในที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายโดยการเสียบปลั๊กพร้อมกับใช้ eStoppers


เทคโนโลยี ePreserve - ePreserve มีการนำ ชิป มาใช้ทดแทนระบบกล และเวลามีการปิดผนึกซ้ำใหม่หลังจากเปิดขวดแล้ว มีความแม่นยามากขึ้น และเป็นเครื่องที่มี 2 ระบบในเครื่องเดียว ในท้องตลาดวันนี้ ระบบซอฟต์แวร์พิเศษนี้ใช้รักษาไวน์และแชมเปญด้วยความแม่นยามากขึ้นถึง 37% และใช้เวลาเพียง 1 ถึง 5 วินาที ในการปิดผนึกขวดใหม่อีกครั้ง โดยใช้พลังงานน้อยลงถึง 70%


eStopper - eStopper ของ BERMAR คือความเยี่ยมยอดของเทคโนโลยีที่ใช้การสุญญากาศ ถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับทุกขนาดของขวด ไม่ว่าจะเป็นขวดขนาดครึ่งไซส์ของขวดปกติ, ขวดไวน์ทั่วไป, ขวดแบบฝาสกรู, และแม้กระทั่งขวดขนาดใหญ่ แบบแม้กนั่ม

ข่าวและกิจกรรมอื่น ๆ