Image Caption
Image Caption
06ก.ย. 2565

Lavazza ก้าวเข้าสู่โลก metaverse บนแอพพลิเคชั่น Roblox กับสนามฟุตบอล Lavazza Arena

Lavazza บริษัทกาแฟสัญชาติอิตาลีที่ก่อตั้งในเมืองตูรินในปี 1895 ได้เข้าสู่ metaverse โดยมีเป้าหมายในการขยายโครงการที่ยั่งยืนไปสู่พื้นที่เสมือนจริง โดยได้สร้างพื้นที่เสมือนจริงชื่อ "Lavazza Arena" เปิดตัวบนแอพพลิเคชั่น Roblox และมีสนามฟุตบอลจำลอง ที่เปรียบเสมือนขนาดของพื้นที่ป่าอเมซอนที่ถูกทำลายทุก ๆ 30 วินาที

 

 

Lavazza Arena จะได้รับการปลูกป่าใหม่เมื่อมีผู้คนเล่นมากขึ้น และสิ่งนี้จะช่วยองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรอย่าง CESVI และมูลนิธิ Lavazza ร่วมกันปลูกต้นวอลนัท 1,000 ต้นคืนผืนป่าอเมซอน

 

ในเปรู มูลนิธิ Lavazza กำลังร่วมมือกับกระทรวงสิ่งแวดล้อมของเปรู ผ่านชุมชนท้องถิ่น ชนพื้นเมือง และองค์กร CESVI ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ในความพยายามปลูกป่าในอเมซอน ความคิดริเริ่มนี้มีเป้าหมายหลักสองประการ เพื่อสนับสนุนการปกป้องมรดกป่าไม้ที่มีอยู่ผ่านการจัดการโดยตรงของประชากรพื้นเมือง ซึ่งกลายเป็น "ผู้พิทักษ์ป่า" และปลูกพืชใหม่ในพื้นที่เสื่อมโทรม

 

การเข้าสู่ metaverse และการใช้เทคโนโลยีใหม่ที่รวบรวมชุมชนขนาดใหญ่ไว้ด้วย ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่ต้องทำเพื่อให้เกิดความรับรูและมีส่วนร่วมกับคนอื่น ๆ อีกมากมายในภารกิจระยะยาว

 

 

ที่มา: https://blog.cryptoflies.com/lavazza-enters-the-metaverse-to-reforest-the-amazon-rainforest/ 

 

ข่าวและกิจกรรมอื่น ๆ